Hướng Dẫn Sử Dụng Cửa Cuốn

Hiện nay cửa cuốn đã được sử dụng phổ biến. Ngoài những ưu điểm thì việc sử dụng nó cũng tiềm ẩn những nguy cơ nếu không để ý tới những điểm sau đây :

– Không đóng và mở của khi có người đang ở sát bên cửa đặc biệt là trẻ nhỏ. Chỉ cần bạn dành 5 giây để chú ý khi có những hoạt động đóng mở cửa thì mọi chuyện sẽ chẳng có gì là không an toàn cả.
– Với bộ điều khiển từ xa, bạn nên dể ở những nơi an toàn tránh để lung tung có thể rơi vãi , nếu chẳng may bạn đi qua và dẫm phải chúng thì cửa tự chạy . Không nên cho trẻ em nghịch bộ điều khiển.
– Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động. Đảm bảo thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt .
– Nút bấm âm tường thường lắp đặt ở vị trí dễ tháo tác , dễ quan sát thấy. Nhưng nằm ngoài tầm với của trẻ em. Tránh nước và nơi có độ ẩm cao.
– Khi cửa cuốn của bạn gặp sự cố và trong thời gian bảo hành thì bạn không nên tự động đóng mở cửa nếu như không được sự đồng ý cửa người thợ .

– Nếu cửa có những bất thường trong khi hoạt động thì bạn hãy gọi điện cho nhà cung cấp để sửa cửa bởi những chuyên gia. Không sử dụng những nơi sửa chữa không có chuyên môn và uy tín.

Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thợ Khóa Hạ Long

0399.901.906

0986.630.712

Ngã 3 Cứu Hỏa, Phường Cao Thắng, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Gmai.mr.vantoan2011@gmail.com

Zalo:0399901906